Trang chủ > Marketing Online > LÀM GIÀU TỪ INTERNET MARKETING THẬT KHẢ THI

LÀM GIÀU TỪ INTERNET MARKETING THẬT KHẢ THI

Hi Bạn,

Chúng ta ai cũng có ước mơ có công việc thật tốt, làm ra thật nhiều tiền để giúp cho cuộc sống tốt hơn, giúp gia đình, giúp những người thân, giúp cho người khác cuộc sống còn khó khăn…Đó là ước mơ rất chính đáng. Thế nhưng rất ít người thực hiện được điều này, khi ra trường kiếm tiền từ  đồng luơng ít ỏi, rồi lo toan nhiều thứ trong cuộc sống hàng ngày, cuối cùng thì làm bao nhiều hết bấy nhiêu.

Bạn có từng thấy những người làm giàu rấr dễ, một ngày họ làm ra tiền rất nhiều, bạn từng muốn làm được như họ? Rồi bạn làm nhưng thất bại và làm cho bạn e ngại khi phải bắt đầu thêm lần nữa hay bạn từ  bỏ ý định làm giàu luôn và bạn an tâm với cuộc sống hiện tại đầy khó khăn.

Bạn làm không được chứng tỏ có một điều gì đó mà người giàu làm được nhưng bạn chưa biết. Bạn cần phải học hỏi người thành công, người đã làm được. Bạn phải chơi và học hỏi người thành công là con đường nhanh nhất đưa bạn đến thành công. Bạn cần phải học, học và học nhiều hơn nữa.

Tôi cung cấp cho bạn một cách thức gọi là khá thông minh cho thu nhập của bạn đó là Internet Marketing. Một công cụ phải nói là tuyệt vời. Tôi đã trãi nghiệm và tôi đang có kết quả từ công cụ này. Tôi không cần bạn tin lời tôi nói. Tôi chỉ đề nghị Bạn cùng tôi trãi nghiệm công cụ này.

Bạn bất đầu công việc kinh doanh trên Internet thật đơn giản, ai cũng có thể làm được từ  cô bé học lớp 6 đến người lớn tuổi trên 60. Bạn không nhất thiết phải biết IT, không thiết phải có trang wen, cũng không cần thiết hiểu nhiều về kỹ năng kinh doanh. Bạn chỉ cần có một ý tưởng tốt và quyết tâm học hỏi.

Kinh doanh trên Internet không bắt đầu từ tiền, có thể là không cần một đồng nào cả mà chỉ cần bạn có ý tưởng tốt và bạn quyết tâm kinh doanh, bạn cũng không cần quá nhiều thời gian, bạn vẫn làm các công việc khác của bạn hàng ngày. Mỗi ngày bạn chỉ cần 1-2h để vào mạng và chắm sóc cho hệ thống của mình.

Chưa có một công cụ và cách thức kinh doanh nào lại dễ dàng như thế, bạn hoàn toàn chủ động 100% cho chính công việc của mình mà không bị lệ thuộc vào bất kỳ điều gì. Bạn thấy đấy dễ dàng như vậy. Điều còn lại là bạn nghiêm túc tìm hiểu và học hỏi từ người đã làm được là con đường hay nhất.

Tôi thường nói ” thay vì bạn chọn cách làm việc nhiều hơn để tăng thu nhập thì bạn nên chọn cách làm việc thông minh hơn, tức là thời gian làm ít hơn nhưng thu nhập của bạn lại thật nhiều” Mình muốn nói đến cách làm là Bạn hãy tận dụng công cụ Internet Marketing này.

Bạn tin điều tôi nói trên không? Nếu bạn không tin cũng không sao cả nhưng tôi cho bạn biết rằng bạn đang bỏ qua một cơ hội lớn và kết quả của bạn vẫn vậy, bạn mãi mãi làm việc vất vả. Tôi đang làm và đang chia sẽ cho nhiều bạn làm, các bạn đang từng bước áp dụng rất hiệu quả.

Bạn tin điều này thì bạn chắc chắn bạn làm được. Bạn có thể gặp tôi, có thể tham gia các chương trình chi sẽ  Internet Marketing miễn phí của Tôi bạn có thể thắc mắc Tôi sẳn sàng giải đáp cho bạn hiểu. Tôi làm được và giờ Tôi mong muốn các bạn cùng làm được. Đó là điều tôi đang làm cho đến hôm nay. Chúc các bạn năng luợng tốt sớm gặp các bạn trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Thái Duy

TGĐ Marketing Online Powerful

Chủ Tịch CLB Marketing Online

http://MarketingOnlinePowerful.com


Chuyên mục:Marketing Online Thẻ:
  1. THANH LONG
    28/09/2010 lúc 1:15 chiều

    Xin chao

  2. toihaycuoi2004
    12/10/2010 lúc 8:20 chiều

    co ai hoc chua vay, cho y kien xem nao. tui dang muon hoc nhung khong biet nhu the nao?

  3. 23/05/2011 lúc 7:25 chiều

    Nói dzậy chứ hơi bị khó, trước tiên phải hiểu bản chất của nó. Bạn hiểu về blog or website -> nội dung -> affiliate or thuật ngữ MMO -> SEO => kiếm ra tiền.

    Xác định được thị trường, thị trường ngách, ví dụ bạn muốn bán ebook giảm cân, trước hết xem người tìm kiếm quan tâm hay không bằng cách sử dụng tool google adword…..

    • 24/05/2011 lúc 2:42 chiều

      Hi Bạn,

      Rất vui được bạn chia sẽ nhé. Thật là khả thi khi rất nhiều bạn đã làm được và giúp cho người khác cùng làm.
      Mời bạn có dịp ghé thăm trang http://BeTraining.org nhé. Trân trọng

  4. phuong
    21/07/2012 lúc 2:58 chiều

    Tôi nên băt đầu như thế nào

    • 01/08/2012 lúc 5:24 chiều

      Chào bạn Phương,
      Rất vui qua trang Blog này chúng ta có dịp kết nối với nhau. Bạn bắt đầu bằng cách theo học các chương trình về Internet Marketing vá chiến lược kinh doanh, làm quen với những người đã kinh doanh thành công trên Internet. Chúc bạn thành công nhé

  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này