Trang chủ > Marketing Online > Cách bán hàng online cùng bí quyết số 18

Cách bán hàng online cùng bí quyết số 18

cách bán hàng online

cách bán hàng online

TẠO RA MỘT DANH SÁCH GIÁ BÁN CỦA ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Hi Bạn,

Thông thường bạn ra kinh doanh là lao vào tìm kiếm khách hàng và bán, bán, bán mà quên đi rằng chung quanh ta còn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, thậm chí bạn vẫn quan tâm đến đối thủ chứ không phải là không, tuy nhiên cứ nhớ áng chừng vậy, chứ không làm ra một danh sách đối thủ cạnh tranh, giá cả, cách marketing, phương thức bán hàng của họ là gì? Và hôm nay mình viết bài này để nhắc nhở bạn.

Có được danh sách giá bán của đối thủ là vô cùng quan trọng, vì bạn sẽ biết cách để chốt sales với mức giá nào phù hợp cho khách hàng mà không bị rơi vào trường hợp bán quá mắc hoặc bán quá rẻ, thậm chí có những bạn chưa biết cách bán hàng bị khách hàng ép giá quá nên bán lỗ luôn.

Trong danh sách này cho ta biết những đối thủ nào bán giá cao, biết lý do gì họ bán giá cao, họ hơn ta cái gì, về chất lượng sản phẩm? Chất lượng dịch vụ hay do họ biết cách bán hàng… những ai đang bán giá thấp và cũng tìm hiểu lý do luôn, những ai đang bán mức giá trung bình, và luôn hỏi tại sao?

Khi bạn nắm chắc được giá bán ngoài thị trường như vậy giúp bạn có một cách nhìn tổng quan thị trường khá tốt song song đó giúp bạn có được kiến thức, chiến lược giá, phân khúc khách hàng cũng như tổng thể thị trường trong lĩnh vực này diễn ra như thế nào? Giúp bạn lên chiến lược kinh doanh, chọn giá bán cho phân khúc khách hàng phù hợp với khả năng, chất lượng hàng của mình.

Với cách bán hàng và chiến lược kinh doanh của mình thì luôn chọn giá ở tầm cao, tuy nhiên không phải là cao nhất thị trường, và tất nhiên tôi không chọn ở những phân khúc thấp của thị trường. Khi giá bán cao tức là bạn đi vào dòng khách hàng có thu nhập khá, điểm đặc trưng của dòng khách hàng này là mong muốn hàng có giá trị thật sự và tôi rất có khả năng mang những giá trị hữu ích cho họ.

Ví dụ: Có khách hàng đến mua một bộ quà tặng bút gỗ khắc tên mình đưa cho họ 02 loại với bề ngoài giống nhau về kiểu dáng và hình thức tuy nhiên một cái có giá là 150,000đ/bộ còn cái kia là 400,000đ/bộ. Khách hàng sẽ hỏi tại sao như vậy? Tôi sẽ có cơ hội chia sẻ giá trị thực sự của bộ viết 400,000đ kia và tất nhiên tìm khách thuyết phục khách hàng mua hàng.

Tôi có người bạn có mặt hàng thuốc trị viêm xoang bằng thuốc nam, thông thường trên thị trường bán loại thuốc xoang xịt, thuốc dạng nước ở trong bình xịt, khi bị viêm là xịt vào mũi, với mức giá trung bình của loại này là 200,000 đồng/ bình xịt. Còn của người bạn là thuốc viên dùng để uống, làm bằng thảo mộc nên tôi khuyên bán với giá là 500,000đ/lọ 90 viên. Và bạn đang bán rất tốt.

Bạn thấy đấy, giá cả quyết định cách chúng ta chốt hàng như thế nào mà, đến với một danh sách giá bán bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc chơi. Ông bà ta có câu ” Biết người, biết ta, trăm trận, trăm thắng “.

Chúc bạn kinh doanh thành công, ngày một phát triển và năng lượng. Bạn có nhận ra rằng kinh doanh và bán hàng online rất cần một chiến lược tổng thể không phải giỏi kỹ thuật là làm được. Rất vui gặp bạn ở bài viết sau.

Thành công mỗi ngày – Niềm vui nhân đôi.

Nguyễn Thái Duy – Be Training

Advertisements
  1. 07/07/2015 lúc 11:11 sáng

    Bài viết chia sẽ rất hay, chạm được những vấn đề giá cả. Khi đi bán hàng không biết bán giá như thế nào cho phải. Sợ báo giá cao khách hàng bỏ, giá thấp thì mình lỗ. Qua bài viết em hiểu khi bán hàng phải kèm thêm dịch vụ tiện dụng thì sản phẩm mới bán giá cao được.
    Cám ơn bài chia sẽ bổ ích của thầy. Chúc thầy luôn đầy năng lượng để thành công hơn nữa.

    • 08/07/2015 lúc 2:43 chiều

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Quý,

      Thật tuyệt khi bạn Quý mỗi ngày mỗi hoạt động và làm việc chuyên cần vì lợi ích của mình, của khách hàng và của tương lai.

  2. 07/07/2015 lúc 11:12 sáng

    À THÌ RA giờ mới hiểu nghiên cứu đối thủ là như vậy bí quyết này hay quá thầy ơi e sẽ áp dụng ngay lập tức để tăng xác suất chốt hàng e cám ơn thầy nhiều lắm

    • 08/07/2015 lúc 2:44 chiều

      Cảm ơn bạn Nguyễn Minh Trí nhiều,

      Em càng ngày càng có những trải nghiệm tốt, thành công bền vững nhé Trí ơi

    • huynhthieuthinh
      06/08/2015 lúc 8:43 sáng

      Hay quá. Cái mà chúng ta bán là bán giá trị và niềm tin cho khách hàng chứ không phải bán sản phẩm. Cám ơn chia sẽ của thầy, thật là tuyệt vời.

      • 06/08/2015 lúc 9:24 sáng

        Cảm ơn bạn Huỳnh Thiệu Thịnh.

        Chúc em chuyến trở lại này thật là thành công nhé.

  3. NGUYỄN MINH TRÍ
    07/07/2015 lúc 11:16 sáng

    À thì ra nghiên cứu đối thủ là như vậy. ” khi khách hàng hỏi tại sao thì mình mới có dịp để giải thích ” e sẽ áp dụng ngay lập tức để tăng xác suất chốt hàng lên nữa, Cám ơn bài viết của thầy quá đã .

  4. 07/07/2015 lúc 11:20 sáng

    Hay nhất là câu ” biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, làm gì cũng phải CỤ THỂ và RÕ RÀNG, nhất là về KINH DOANH. Những kiến thức vô cùng quý giá !

    http://vovanthuc.com/

    • 08/07/2015 lúc 2:52 chiều

      Hi Bạn Thực,

      Em thật tuyệt vời, từ một người biết kinh doanh trước đây theo cách cũ và em đã dám thay đổi để theo cách mới. Thật tuyệt làm sao

  5. 07/07/2015 lúc 11:21 sáng

    Đi lang thang trên mạng tìm hiểu về Marketing Online, tôi thường đọc rất nhiều kiến thức về Internet để phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình. Đây là website tôi đọc và rút ra nhiều chiêu nhất, áp dụng thấy hiệu quả cực kỳ luôn.
    Hôm nay rất vui khi đọc được bí quyết số 17 của anh. Lại có việc đề làm nữa rồi. Tôi có thể liên hệ trực tiếp anh Duy để được tư vấn khi cần không vậy anh?

    Lê Quang Trung
    http://vuagiamcan.com

    • 08/07/2015 lúc 2:54 chiều

      Chào bạn Trung Vua Giảm Cân,

      Thật tuyệt bạn Trung ơi,

      Mình rất vui khi anh quan tâm đến thế giới kinh doanh online kỳ diệu này. Vui hơn là anh tin tường mình để cùng nhau tư vấn và hớp tác. Mình đã gừi thông tin vào trong email của anh rồi nhé.

      Hẹn gặp lại

  6. phucanfood
    07/07/2015 lúc 11:29 sáng

    Xin chào Thầy.

    Đọc được những chia sẻ của Thầy thật là hữu ích trong việc tìm ra đối thủ của minh? Thầy có thể tư vấn thêm cho em trong việc đánh giá đối thủ bằng cách nào được không?

    Em cám ơn Thầy rất nhiều.

    Nguyễn Tài An
    http://www.phucanfood.com

    • 08/07/2015 lúc 2:56 chiều

      Cảm ơn bạn An,

      Có 02 cách đánh giá:
      1. Đáng giá online: Theo như những chiến lược trong lớp Xây Dựng Doanh Nghiệp Online mình chia sẻ

      2. Đánh giá offilen: Đến trực tiếp mua hàng, tiếp cận, quan sát…

      Rất mong bạn An kinh doanh ngày càng tốt.

  7. 07/07/2015 lúc 11:33 sáng

    Chào thầy Duy!
    Em đang kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ Giặt Ủi, hiện tại lĩnh vực này ở khu vực của em chưa có ai kinh doanh. Vậy thì em có phải nguyên cứu giá của các cơ sở ở khu vực khác không? Làm cách nào để em lựa chọn được một mức giá phù hợp nhất cho cơ sở mình?
    Nguyễn Minh Thiện
    http://giatuinhontrach.com

    • 08/07/2015 lúc 2:57 chiều

      Được em,

      Ở Biên Hòa, mọi người kinh doanh như thế nào bên lĩnh vực của em, ở Hồ Chí Minh… cần phải nắm rất rõ em.

      • 08/07/2015 lúc 4:17 chiều

        Da! Cám ơn thầy, giờ thì em đã biết phải làm gì tiếp theo.
        Chúc thầy nhiều sức khỏe và thành công.
        Nguyễn Minh Thiện
        http://giatuinhontrach.com

      • 08/07/2015 lúc 6:34 chiều

        Em mới ra làm nên công việc nghiên cứu về đối thủ phải làm nhiều nhiều.

        1. Là để em học hỏi từ họ những bài học mà ra làm rất lâu nữa em mới biết

        2. Là để em nắm vững thị trường hơn trong lĩnh vực kinh doanh của em.

  8. 07/07/2015 lúc 11:41 sáng

    Chào Thầy!
    ” Biết địch, biết ta, trăm trận trăm thắng”. Lúc trước em làm, em cứ nghĩ giá là quan trong nhất, cứ tưởng giá thấp sẽ bán chạy. Nhưng đó là quan niệm sai lầm của em, Như thầy nói, cái ta cần là ta tập trung vào phân khúc thị trường nào, phải xác định rõ.
    Cảm ơn những chia sẻ của thầy!
    Nguyễn Đình Chính – http://www.banhcuontayson.com

    • 08/07/2015 lúc 2:58 chiều

      Đọc những chia sẻ của em mới nhận ra Chính Bánh Cuốn Tây Sơn lúc này đã trưởng thành trong kinh doanh rồi. Cảm ơn em rất nhiều nhé. Chúng ta cần có chiến lược bài bản là như vậy em.

  9. 07/07/2015 lúc 11:44 sáng

    Xin Chào Thầy.

    Cám ơn thầy đã chia sẻ đánh giá đối thủ của mình. Để tìm hiểu cách đánh giá đối thủ rỏ hơn thì mình phải làm như thế nào.

    Em cám ơn Thầy.

    Nguyễn Tài An
    http://www.phucanfood.com

  10. 07/07/2015 lúc 11:58 sáng

    Chào Thầy Duy
    Cám ơn Thầy với những chia sẻ thật tuyệt vời.. Lĩnh vực kinh doanh nào cũng có đối thủ, nếu nắm rõ danh sách giá bán cũng như cách thức bán hàng, marketing của đối thủ có thể giúp mình định vị được mình sẽ ở đâu, từ đó có thể đưa ra chiến lược phù hợp.. 🙂
    Em nghĩ đối thủ hoàn toàn không phải là trở ngại, mà ngược lại chính là động lực cho mình ngày càng phát triển hơn..
    Nhưng em cũng có 1 thắc mắc mong Thầy giải đáp.. Kinh doanh lành mạnh, đó là sự hỗ trợ và giúp đỡ nhau cùng phát triển, không vì lợi ích mà chơi xâú, hay đấu đá lẫn nhau!!.. Em không hiểu lắm ở chỗ đã là đối thủ thì làm cách nào mình có thể hỗ trợ nhau được nhằm tạo ra mối quan hệ tốt đẹp? Và họ có cho mình cơ hội không?
    Mong sớm nhận được hồi âm của Thầy..
    Chúc Thầy nhiều sức khoẻ..

    • 08/07/2015 lúc 3:03 chiều

      Hi Bạn Thùy Trang,

      Những câu hỏi của em thể hiện em có suy nghĩ thật tuyệt. Chúng ta có nhiều đối thủ khi ra kinh doanh, có những người sẳn sàng hỗ trợ nhau, nhưng có những người sẳn sàng sát phạt nhau đến cùng. Nó nằm ở tư duy người kinh doanh đó và nằm ở môi trường kinh doanh đó.

      Cũng có cách giải quyết là mình có thể cho họ trước, ví dụ em có những khách hàng không phù hợp em có thể giới thiệu cho đối thủ những khách hàng mà không năm trong khả năng của mình, lần lần sẽ tạo thói quen kết hợp nhau em.

      Chúc em kinh doanh thành công.

  11. 07/07/2015 lúc 12:10 chiều

    E cũng đang nằm trong tình trạng này, khách hàng cũ cứ đòi ép giá, họ nói là có chỗ khác vừa mới chào giá thấp hơn bên em, yêu cầu bên em phải hạ giá xuống. Em đang rất bối rồi không biết phải xử trí thế nào vì hạ giá xuống nữa thì lỗ mất. Cảm ơn nhắc nhở của Thầy về việc phải “TẠO RA MỘT DANH SÁCH GIÁ BÁN CỦA ĐỐI THỦ CẠNH TRANH”, từ đây em sẽ ngồi phân tích được sự mạnh yếu của đối thủ cạnh tranh để đưa ra mức giá hợp lý nhất.

    GIẺ LAU MINH HƯỜNG – http://gielau.com.vn/

    • 08/07/2015 lúc 3:05 chiều

      Tuyệt quá bạn Minh Hường ơi,

      Em đã có một quyết định sáng suốt. Chúc mừng em.

      Chắc chắn em có những giải pháp phù hợp

  12. Huy Hoàng
    07/07/2015 lúc 12:33 chiều

    Bí quyết này quá tuyệt luôn. E đang vận dụng cho việc kinh doanh Dừa Sáp của em (fanpage: Vua Dừa Sáp) và rất hiệu quả trong việc chốt sales.
    Việc lập bảng giá của đối thủ giúp mình “biết người biết ta” thì ắt sẽ ” trăm trận trăm thắng” thôi.

    • 08/07/2015 lúc 3:07 chiều

      Bạn Huy Hoàng – Vua Dừa Sáp đang từng bước kinh doanh rất tốt và làm chủ cuộc chơi trong kinh doanh.

      Chúc mừng em trở thành những người chủ thành công.

  13. 07/07/2015 lúc 1:09 chiều

    Chào Thầy ạ,

    Em đã từng rất sợ khi báo giá và khách hàng thấy không thoải mái do chưa thấy được giá trị thật sự của sản phẩm. Sau này, khi tìm hiểu thị trường nhỏ của mình, em cũng tìm ra được một vài nguyên nhân khiến khách hàng sợ hãi, đúng là mình cũng chưa có gì bằng các đối thủ và niềm tin mình tạo dựng cho khách hàng còn quá ít. Cám ơn thầy đã nhắc nhở lại bài học này, em sẽ chú tâm nghiên cứu thị trường đối thủ hơn nữa để đem lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng với giá cả phù hợp nhất với thị trường.

    Nguyễn Hữu Thuận
    http://www.sondaunghethuat.com

    • 08/07/2015 lúc 3:09 chiều

      Hi Thuận,

      Em là người mới ra kinh doanh nên cần phải biết nhiều đối thủ. Để làm gì ưu, để học từ họ em, cách làm của họ, cách chăm sóc khách hàng, cách kinh doanh… rất nhiều thứ để em học hỏi.

      Chúc em thành công nhiều

  14. Nguyễn Anh Duy
    07/07/2015 lúc 2:57 chiều

    Đọc bài viết tôi cảm nhận khi ra KD ONLINE cần có 1 danh sách các đối thủ và giá bán của họ. Tuy nhiên anh có thể hướng dẫn cách thức lấy danh sách và giá bán đối thủ như thế nào trên Online? Khi đã có danh sách và giá bán đối thủ thì cách thức phân tích như thế nào để thắng đốithủ trên những số liệu đó?
    Cảm ơn anh

    • 08/07/2015 lúc 3:11 chiều

      Hi Anh Duy,

      Rất vui anh đã đọc bài viết này, anh có thể liên hệ các lớp học mình chia sẻ nhé, nếu anh là người kinh doanh nghiệm túc thì rất cần những kiến thức và cách làm này. Dành ít thời gian đến lớp giúp anh nhận được nhiều điều.

      Chúc anh kinh doanh thành công

  15. 07/07/2015 lúc 3:49 chiều

    Chào Thầy!
    Lâu nay em chưa hề viết ra danh sách giá bán của đối thủ cạnh tranh. Cũng toàn chỉ nhớ áng chừng như Thầy nói. Rất may đọc được bí quyết chia sẻ của Thầy, cám ơn Thầy rất nhiều, em phải lập danh sách này ngay lập tức.

    Chúc Thầy sức khỏe.
    Ngô Phạm Thu Thủy
    http://duongdatrangkhoe.com/

    • 08/07/2015 lúc 3:13 chiều

      Hi bạn Thu Thủy,

      Em thật tuyệt, từng bước một ra kinh doanh, và từng bước một hoàn thiện bản thân. Khi có danh sách rõ ràng, em dễ dàng trong việc kinh doanh và nói chuyện với khách hàng nhé.

  16. 07/07/2015 lúc 8:04 chiều

    Cảm ơn bài viết chia sẽ vô cùng hữu ích của thầy . đọc xong bài này em ngộ ra được rất nhiều điều, trước đây khi ra kinh doanh em chỉ nghĩ đơn thuần mình có sản phẩm và bán rẻ hơn giá thị trường tí là ok, hoặc là chỉ lo đi tìm kiếm khách hàng để bán thôi chứ không nghĩ một người ra kinh doanh phải đi nghiên cứu và tạo ra một danh sách giá bán của đối thủ cạnh tranh. đúng là phải : biết mình biết ta trăm trận trăm thắng. cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy rất nhiều vì đã nhắc nhỡ chúng em.

    • 08/07/2015 lúc 3:15 chiều

      Hi Vương,

      Em là người mới ra kinh doanh cần có những bài nghiêm cứu đánh giá cụ thể nhé. Chúc em có những bước tiến trong thời gian tới nha.

      Hệ thống của em bắt đầu chạy rồi đó.

      • 08/07/2015 lúc 5:52 chiều

        Da! E cảm ơn Thầy! Mấy ngày nay em bắt đầu có khách gọi và gởi mail yêu cầu báo giá rồi thầy. Đang thấy Sướng Thầy ơi!

      • 08/07/2015 lúc 6:36 chiều

        Chúc mừng Vương nhiều nhiều

        Tín hiệu đã bắt đầu rồi, em tập trung làm đúng và nhanh hơn nữa nhé.

  17. 07/07/2015 lúc 8:20 chiều

    Xin chào,

    Trong bí quyết này, phần nào cần đặc biệt chú ý vậy Bạn?

    Cảm ơn Bạn

    http://Biasua.com

    • 08/07/2015 lúc 3:15 chiều

      Phần quan trọng nhất đó là Danh Sách Giá của đồi thủ cạnh tranh đó bạn

  18. 08/07/2015 lúc 12:19 sáng

    Đây là bài viết gở được nhiều khúc mắc cho em đang phân khúc khách hàng. Vừa đọc vừa ghi lại những ý chính để làm việc hiệu quả hơn.
    Em cám ơn chia sẻ rất tuyệt vời, mong rằng mỗi tuần em nhận được thêm nhiều bài viết hay của thầy.

    • 08/07/2015 lúc 3:16 chiều

      Hi bạn Dương,

      Làm ngay và luôn vì mình hiểu cách để nói chuyện và hiểu được thị trường đó

  19. 08/07/2015 lúc 9:28 sáng

    Đọc xong bài này nghe thấm quá thầy. Cám ơn bài chia sẻ của thầy.

  20. 08/07/2015 lúc 4:12 chiều

    Bài viết rất hay vấn đề thường rớt khách hàng do chênh lệch về giá và chưa nghiên cứu hàng xóm chung ngành nên ú ớ khi chốt sale.. đổ hẳn 1 xe like 😉

    http://congtyinkythuatso.com

    • 08/07/2015 lúc 6:32 chiều

      Cảm ơn Quý Trần nhiều,

      Tất cả là do khâu chúng ta chuẩn bị không kỹ, cảm ơn bạn đọc và để lại Bình Luận.

      Chúc bạn ngày càng có nhiều khách hàng hơn nữa.

  21. 08/07/2015 lúc 4:13 chiều

    Chào thầy, Bài chia sẻ nhắc nhở em về Danh Sách Giá của đồi thủ cạnh tranh, Làm ngay hôm nay thôi. Cảm ơn thầy nhiều
    Bùi Văn Hùng
    HSaHa.com

    • 08/07/2015 lúc 6:33 chiều

      Vâng Hùng ơi,

      Kinh doanh là một Nghệ Thuật, ai nắm chắc nghệ thuật này người đó kinh doanh rất tốt.

      Chúc em thành công

  22. 08/07/2015 lúc 5:34 chiều

    Chỉ cần đọc 5 dòng đầu tiên e đã thấy vấn đề của mình trong đó. Đọc đến đoạn giữa thì thấy có bút gỗ khắc tên, hiện tại em đang kinh doanh bút gỗ khắc tên với thương hiệu Bút Gỗ QGroup, nên thấm lại càng thấm hơn. Rất hay rất bổ ích
    Cảm ơn THầy

    • 08/07/2015 lúc 6:35 chiều

      Bạn Quang ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

      Chúc em có những bước đi vững chãi trên con đường khởi nghiệp đầy chông nhưng nhiều thú vị

  23. 08/07/2015 lúc 9:54 chiều

    Chào thầy Duy.

    Cám ơn Thầy chia sẻ bài viết rất hay và đặc biệt ý nghĩa đối với người đang kinh doanh.
    “Giật mình” đó là cảm xúc đầu tiên khi mới đọc những dòng đầu tiên mà thầy chia sẻ, bởi bấy lâu nay mình dành thời gian, công sức, và cả những chi phí không cần thiết cho công việc bán hàng mà hiệu quả không như mong muốn.

    Việc tạo ra danh sách giá cả cho khách hàng là việc rất quan trọng nhưng mình lại không làm, “tại sao vậy?” và một loạt những liên hoàn câu hỏi mình đặt ra, tại sao không làm? có biết làm không? làm như thế nào? cần cái gì để làm… đó là lý do tại sao em giật mình.

    Cam ơn thầy đã đánh thức em kịp thời trong cơn mê mà không biết khi nào mới tỉnh, nhờ bài viết như ánh đèn chiếu sáng, mà bản thân mình có lối đi rõ ràng, và có nhiều động lức quyết tâm thức hiện công việc.

    Nguyễn Văn Thọ

    CEO: Công ty An Dương
    http://www.MauCuaDep.com

    • 10/07/2015 lúc 12:17 chiều

      Cảm ơn bạn Thọ thật nhiều nhiều,

      Bạn Thọ đang từng bước kinh doanh rất tốt ah.

  24. 08/07/2015 lúc 10:37 chiều

    Đọc bài viết xong em giợn hết da gà, hồi đó bán rẻ thì vẫn bị chê đắc. giờ em bán cao hơn nữa thì k có khách nào chê hết thầy, có khi không thèm hỏi giá luôn. sướng gì đâu á. bài viết của thầy thấm quá, quá sá đã.

  25. 08/07/2015 lúc 11:09 chiều

    Đúng là lập ra danh sách các đối thủ cạnh tranh rất quan trọng. Trước giờ em đã biết được điều này tuy nhiên mới chỉ là “NHỚ TRONG ĐẦU” thôi, đọc bài của thầy càng thấy được tầm quan trọng của việc này, bắt tay vào làm ngay thôi!
    Cám ơn thầy rất nhiều ạ!

    • 06/08/2015 lúc 7:15 sáng

      Cảm ơn bạn Hoàng Đức Chính

      Em đang làm kinh doanh rất bài bản đó, cố gắng thêm chút nữa nhé.

  26. 09/07/2015 lúc 3:24 chiều

    Dạ em cảm ơn Thầy đã tận tình hướng đường dẫn lối cho em , em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, làm nhiều hơn nữa, làm nhanh hơn nữa, và tập trung làm đúng những gì Thầy dạy.

    • 06/08/2015 lúc 7:12 sáng

      Ok bạn Trần Văn Vương,

      Em đang từng bước thoát ra và đang làm tốt mỗi ngày đó chúc em kiên trì thêm nữa, tập trung thêm chút nữa, nổ lực nhiều hơn nữa nhé.

  27. 09/07/2015 lúc 7:44 chiều

    Em chào Thầy,

    Đây Đúng là “chỗ ngứa” của em luôn Thầy ơi: “bán mà quên đi rằng chung quanh ta còn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, thậm chí bạn vẫn quan tâm đến đối thủ chứ không phải là không, tuy nhiên cứ nhớ áng chừng vậy, chứ không làm ra một danh sách đối thủ cạnh tranh, giá cả, cách marketing, phương thức bán hàng của họ là gì?”

    Cảm ơn Thầy đã ” nhắc nhở” em. Ngay bây giờ em phải làm việc này.
    Kính chúc Thầy luôn thật nhiều sức khỏe để tiếp tục “ươm mầm” cho thế hệ chúng em Thầy nhé!

    Xin tri ân Thầy,
    Nguyễn ngọc Bích – Tinh bột biến tính Nam Bảo Tín http://tinhbotbientinh.com/

    • 06/08/2015 lúc 7:11 sáng

      Bạn NGỌC BÍCH,

      Bạn thật là tuyệt, cứ nổ lực từng bước, từng bước cho đến khi làm được, em rất kiên trì và bền bỉ đây chính là tố chất kinh doanh của người thành công

  28. ANH LẠC
    09/07/2015 lúc 8:00 chiều

    càng đọc bài viết của thầy, càng nghe thầy nói- càng ngày càng thấm. Cảm ơn thầy rất nhiều.

    • 06/08/2015 lúc 7:08 sáng

      Em là người con gái dám làm dám chấp nhận cuộc chơi, dám xong pha vì thành quả ngày mai tốt hơn. Thật là tuyệt em.

  29. 10/07/2015 lúc 11:16 sáng

    đọc xong bài viết mới thấy được em rất là sai sót trong vấn đề này. cảm ơn thầy nhiều, ngay từ bây giờ em phải bắt tay vào lập danh sách này thôi. để vươn lên là người dẫn đầu. những điều thầy chia sẻ rất tuyệt vời và ý nghĩa!

    • 06/08/2015 lúc 7:07 sáng

      Đúng vậy NHẬT ơi, không phải em hàng hàng loạt anh em Be Training không quan tâm đến việc này. Tranh thủ nha, phát triển càng nhiều càng tốt.

  30. 11/07/2015 lúc 12:13 chiều

    Cám bài chía sẽ của thầy Duy,

    “Tôi có người bạn có mặt hàng thuốc trị viêm xoang bằng thuốc nam, thông thường trên thị trường bán loại thuốc xoang xịt, thuốc dạng nước ở trong bình xịt, khi bị viêm là xịt vào mũi, với mức giá trung bình của loại này là 200,000 đồng/ bình xịt. Còn của người bạn là thuốc viên dùng để uống, làm bằng thảo mộc nên tôi khuyên bán với giá là 500,000đ/lọ 90 viên. Và bạn đang bán rất tốt”

    Ngày trước khi chưa được trang bị nhiều kiến thức về sale đọc cái này không hiểu gì, Sau khi học những kiến thức tuyệt vời với tại lớp Sale của http://betraining.org/ mới NGỘ ra điều này.

    Đó là sự khác biệt, đó là tập trung vào chất lượng của sản phẩm.

    Thói thường người không biết kinh doanh chỉ ĐẬP NHAU VỀ GIÁ, và tất cả cùng CHẾT.

    Cám ơn Betraining đã chia sẽ nhiều kiến thức tuyệt vời.

    Cao Bá Tuấn
    http://yensaochobabau.com/

    • 06/08/2015 lúc 7:06 sáng

      Hi Anh Tuấn NGỘ ra chiêu bán hàng này thật là hay.

      Chúc anh có những bước phát triển tuyệt vời từ công ty YẾN SÀO NAM A nhé.

  31. tuancaoba
    13/07/2015 lúc 12:03 chiều

    Chào Thầy Duy,

    Giá cả lúc nào cũng quan trọng, Tuy nhiên, khi người mua so sánh giá cả, điều đó có nghĩa là họ chưa nhận được giá trị của sản phẩm đó. Vấn đề của người bán là đưa ra công dụng của sản phẩm để người mua thấy được giá trị của sản phẩm đó.

    Cám ơn bạn học tuyệt vời mà mình đã học được từ http://betraining.org/.

    Chúc Be Training luôn phát triển và vững mạnh để chia sẽ nhiều bài học hữu ích cho mọi người.

  32. 06/08/2015 lúc 8:46 sáng

    “Biết mình, biết ta trăm trận trăm thắng”. Câu này không sai thầy ơi, cám ơn bí quyết 18 của thầy.

    • 06/08/2015 lúc 9:26 sáng

      Cảm ơn bạn Lâm Tuyết Trinh,

      Rất mong việc làm ăn của em sẽ bùng phát trong thời gian đến.

  33. 08/08/2015 lúc 8:42 chiều

    Đọc bài của Thầy mấy lần rồi, mà sao lần nào cũng “thấm” từng câu từng chữ hết. Cảm ơn Thầy đã nhắc nhở chúng em.
    Chúc thầy có nhiều sức khỏe để tiếp tục phát triển http://betraining.org/.

    • 14/10/2015 lúc 9:10 sáng

      Cảm ơn bạn Thật nhiều,

      em cảm nhận được ý nghĩa và tư duy em đang rộng mở đây chính là cơ hội để em lớn lên mỗi ngày.

  34. Đặng Xuân Ninh
    09/08/2015 lúc 3:28 chiều

    thì ra có danh sách giá bán lại quan trọng như vậy, biết mình biết ta trăm trận trăm tháng

  35. 26/08/2015 lúc 8:53 sáng

    đúng là trước giờ em chỉ lo bán hàng mà không nghĩ quan tâm đến đối thủ cạnh tranh. đọc bài viết xong em mới thấy việc lập danh sách giá của đối thủ là vô cùng quan trọng trong việc chốt sale. Rất cám ơn thầy về bài viết bổ ích này!

    • 14/10/2015 lúc 9:05 sáng

      Cảm ơn bạn Trần Ngọc Quang Minh nhiều, em đang từng bước khởi sự kinh doanh, việc xem những người cùng ngành mình làm gì là rất quan trọng để ta học hỏi từ họ cách họ làm như thế nào. Chúc em luôn nhiệt huyết

  36. Đặng Quang Trí
    26/08/2015 lúc 11:10 sáng

    Chia sẻ của Thầy Duy luôn giản dị, gần gũi và hiệu quả thật,.. cám ơn Thầy nhiều!

    • 14/10/2015 lúc 9:02 sáng

      Cảm bạn Đặng Quang Trí nhiều lắm, nhất là đã đọc bài viết và để lại cảm nhận. Chúc bạn Trí đi tốt con đường và hành trình của mình

  37. 02/10/2015 lúc 12:19 chiều

    Cảm ơn thầy mà em hiệu được giá trị cua người kinh doanh ko nhung vi tiền. Mà mih phải mang giá trị cho người khac đó cũng là cuộc sống giữa con người với con người

    • 14/10/2015 lúc 8:56 sáng

      Hi Bạn Việt,

      Em đang từng bước ra kinh doanh, những kiến thức và giá trị mà em sẳn sàng trao cho khách hàng trong những ngày đấu khởi nghiệp này vô cùng quan trọng. CHúc bạn Việt kinh doanh thành công nhé

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

w

Connecting to %s

%d bloggers like this: